Kết quả tìm kiếm cho "qua nhưng con tem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 302
Thời gian qua, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa sâu rộng ở phạm vi cả nước cũng như tỉnh Quảng Nam. Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã chủ động tham gia chương trình với mục tiêu phát huy tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP.
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người dân, tình trạng buôn bán và sử dụng thuốc giả, mỹ phẩm giả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả đang có chiều hướng gia tăng phức tạp. Đây không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng, làm mất niềm tin vào ngành y tế, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế - xã hội.
Theo Công điện 82/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu ‘không vùng cấm, không ngoại lệ’, tăng cường thanh tra, xử lý cán bộ tiếp tay buôn lậu. Cuộc chiến chống gian lận thương mại và thực phẩm bẩn phải được thực hiện liên tục, không chỉ trong cao điểm, mà mỗi ngày.
Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hiện nay, tem dán không chỉ đơn thuần là nhãn mác để nhận biết sản phẩm mà còn là công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing, bảo vệ thương hiệu và tăng trải nghiệm khách hàng. Vậy vì sao doanh nghiệp nên đầu tư in tem dán chuyên nghiệp? Hãy cùng In Hoa Long – một trong những xưởng in Hà Nội uy tín – tìm hiểu chi tiết ngay.
Giai đoạn 2020 - 2025, UBND TX. Tịnh Biên đã tập trung triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo những sản phẩm “sinh ra từ làng” đặc trưng của thị xã vùng biên.
Ngày 18/5, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình theo chân Bác qua sưu tập tem và bưu ảnh”. Sự kiện nhân kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025) và Ngày Quốc tế Bảo tàng 18/5.
Có nhiều cách để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của một vùng đất. “Đọc” kiến thức trên những món đồ xưa cũng là một cách tìm thấy nhiều điều thú vị, bằng lối đi riêng.
Thực tiễn thời gian gần đây cho thấy, nhiều người trẻ biết dựa vào văn hóa truyền thống để làm nguồn cảm hứng thăng hoa sáng tạo. Không chỉ âm nhạc mà cả hội họa, điện ảnh, thời trang, ẩm thực, du lịch... đã trở thành phương tiện để các bạn trẻ quảng bá, giới thiệu văn hóa dân tộc ra thế giới.
Trong thế giới tiêu dùng ngày càng phức tạp, hàng thật, hàng giả đan xen, lời quảng cáo rộn ràng nhưng thiếu kiểm chứng, việc trở thành người tiêu dùng thông thái là yêu cầu thiết yếu hơn bao giờ hết. Giữa “ma trận” sản phẩm, câu hỏi đặt ra là: Người tiêu dùng thông thái bắt đầu từ đâu?
Bộ tem chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) là sản phẩm ý nghĩa của Câu lạc bộ Tem Trường THCS thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn) mừng đại lễ. Gần 20 năm qua, niềm đam mê với tem và học lịch sử trên từng con tem của học sinh được “giữ lửa” xuyên suốt bởi những người tâm huyết trên đất Ông Thoại.
Ngày 18/4, Cục Cảnh sát giao thông cho biết đã ban hành Kế hoạch cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp lễ 30/4, 1/5 và nâng cao hiệu quả xử lý vi phạm theo Nghị định số 168/2024/NĐ-CP của Chính phủ.
Sáng 7/4, tại Quảng trường Thoại Ngọc Hầu, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thoại Sơn long trọng khai mạc Lễ hội văn hóa truyền thống huyện Thoại Sơn lần thứ XXIV năm 2025; kỷ niệm 196 năm Ngày mất Danh thần Thoại Ngọc Hầu (1829 - 2025).